1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

3. Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Thương mại và đầu tư công nghệ Long Nguyên
  • Trụ sở chính: 86 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 0969169576
 
4. Quy trình thực hiện đổi hàng

Quý khách hàng cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng sản phẩm và liên hệ với Kyvol Việt Nam trong vòng 48h sau khi nhận hàng.

Bước 2: Kyvol Việt Nam xác nhận và Quý khách mang sản phẩm đến showroom hoặc đóng gói sản phẩm và tất cả hóa đơn chứng từ đi kèm gửi về trụ sở chính của Kyvol Việt Nam (Quý khách là bên chịu phí vận chuyển). Lưu ý: Ghi chú “Sản phẩm đổi hàng” bên ngoài kiện hàng.

Bước 3: Kyvol Việt Nam nhận hàng và tiến hành các thủ tục đổi hàng/ bảo hành/ sửa chữa (tùy vào tình trạng sản phẩm).

Bước 4: Kyvol Việt Nam gửi hàng đã đổi/ bảo hành/ sửa chữa cho Quý khách.

Hoàn tất quy trình đổi hàng.