1. Thanh toán trực tiếp tại Showroom.
Hình thức thanh toán trực tiếp được áp dụng đối với khách hàng mua/nhận sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Kyvol Việt Nam. Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ tùy theo sự lựa chọn của Quý khách.
2. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.
Kyvol Việt Nam miễn phí giao hàng thu tiền toàn quốc. Quý Khách Hàng được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán.
Đối với TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thời gian giao hàng trong 4h.
Đối với các tỉnh thành phố khác thời gian giao hàng từ 3-5 ngày,
3. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.
Kyvol Việt Nam triển khai hình thức thanh toán chuyển khoản theo thông tin tài khoản bên dưới.
- Số tài khoản: 28910000243720
- Chủ tài khoản: Công ty TNHH Thương mại và đầu tư công nghệ Long Nguyên
- Ngân hàng: ( BIDV ) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Ngọc Khánh
4. Thanh toán trả góp tại Showroom.
4.1 Qua thẻ tín dụng (áp dụng cho thẻ tín dụng)
Bước 1: Khách hàng cung cấp thẻ tín dụng còn đủ hạn mức và hợp lệ của ngân hàng.
Bước 2: Kyvol Việt Nam xuất phiếu bán và quẹt thẻ cho khách số tiền theo như nội dung thỏa thuận.
Bước 3: Khách hàng thanh toán phần tiền còn lại (nếu có) và nhận hàng sau khi hoàn tất thủ tục.
4.2 Qua công ty tài chính HD Saison
Bước 1: Khách sẽ được nhân viên Công ty tài chính HD Saison tư vấn, duyệt hồ sơ và làm hợp đồng trả góp.
Bước 2: Sau khi duyệt hồ sơ và làm hợp đồng, khách hàng thanh toán cho Kyvol Việt Nam số tiền trả trước và nhận hàng.
Bước 3: Khách hàng trả góp phần còn lại với công ty tài chính HD Saison như cam kết.
5. Thanh toán trực tuyến trên website.
Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trên website.
Bước 2: Click đặt hàng và nhập vào thông tin cá nhân.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM hoặc thẻ Visa.
Bước 4: Nhập thông tin thẻ như yêu cầu của hệ thống Onepay.vn
Bước 5: Hoàn tất thanh toán và đợi xác nhận từ Kyvol Việt Nam trong vòng 15-30 phút.
Bước 6: Kyvol Việt Nam xử lý đơn hàng và giao hàng đến Qúy Khách Hàng.
Lưu ý: Sau khi thanh toán trực tuyến thành công, trong quá trình xử lý đơn hàng, khách hàng có thể thay đổi sản phẩm tuy nhiên không được tự ý yêu cầu hoàn lại tiền. Khi xảy ra tranh chấp, mọi vấn đề sẽ được thỏa thuận từ 2 phía khách hàng và Kyvol Việt Nam.